Quảng cáo

Quảng cáo

Mách Nhỏ Bí Quyết Chọn Nơi Ở Cho Khách Du Lịch Nha Trang

Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Nha Trang được khách du lịch yêu mến không chỉ vì các địa điểm đẹp tựa chốn bồng lai mà còn về chất lượng của các khách sạn, nhà nghỉ. Là thành phố phát triển du lịch nên Nha Trang có không ít resort, khách sạn đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Từ những resort hạng sang mang tầm quốc tế đến nhà nghỉ bình dân giúp khách du lịch tiết kiệm chi phí. Chuyến đi của người lữ hành sẽ trở nên hoàn hảo và trọn vẹn hơn nếu lựa chọn được nơi ở lý tưởng, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình đấy. 

Nha Trang rất đẹp, đến nơi nghỉ ngơi cũng tựa tranh vẽ - Ảnh: Tuong Nguyen

Ở NHA TRANG CÓ NHỮNG RESORT ĐẸP ĐẾN ‘NGHẸT THỞ’


Thiên nhiên dường như rất ưu ái khi ban tặng cho Nha Trang bức họa thiên nhiên đẹp vô ngần, biển xanh cát trắng và dãy núi có địa hình độc đáo nhô ra sát biển, tất cả cùng hòa quyện vào nhau làm người lữ hành ngây ngất mỗi lần được chiêm ngưỡng. Chính vì thế, rất nhiều resort ở Nha Trang đã tận dụng được ưu thế này, mang đến nơi nghỉ dưỡng vừa đẳng cấp với hàng loạt dịch vụ tốt và cả tầm nhìn đẹp đến nghẹt thở.

Tận hưởng những điều tuyệt vời nhất ở các resort
Tận hưởng những điều tuyệt vời nhất ở các resort - Ảnh: Dan & Luiza, TravelPlusStyle.com

- Vinpearl Resort mang đẳng cấp 5 sao nằm ở đảo Hòn Tre - một trong những hòn đảo tuyệt đẹp ở Nha Trang, được xây dựng theo phong cách Tây Âu với sự tinh tế và sang trọng ở từng góc cạnh. Từ cửa sổ ở các phòng hay hồ bơi, khuôn viên, du khách đều có thể phóng tầm mắt của mình để nhìn về phía đại dương trong xanh, hít hà luồng khí mát lành tự nhiên của biển.

Nét tinh tế đầy quyến rũ ở Vinpearl Resort
Nét tinh tế đầy quyến rũ ở Vinpearl Resort - Ảnh: hot_vn

- Six Senses Ninh Vân Bay sẵn sàng làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào, khu nghỉ dưỡng nằm ở phía Tây Nam của vịnh Ninh Vân. Resort đã từng đạt giải Smith Hotel Awards hạng mục “Phòng nghỉ quyến rũ nhất hành tinh” vào năm 2014 do tờ báo nổi tiếng Daily Mail ở Anh bình chọn. Là chốn ‘thiên đường’ vừa xa hoa nhưng cũng rất trang nhã, mang hơi hướng truyền thống Việt.

Six Senses Ninh Vân Bay trầm mặc cùng nước non
Six Senses Ninh Vân Bay trầm mặc cùng nước non - Ảnh: Dan & Luiza, TravelPlusStyle.com Follow

- Evason Ana Mandara Nha Trang lại đem đến cho du khách cảm giác như đang lạc vào khu rừng nhiệt đới rộng đến 20.000m2, có cả view nhìn ra biển. Kiến trúc độc đáo, tinh tế và không gian quyến rũ lại yên tĩnh là những điểm cộng lớn làm du khách hài lòng tại Evason Ana Mandara Nha Trang.

Đêm lãng mạn ở Evason Ana Mandara quyến rũ
Đêm lãng mạn ở Evason Ana Mandara quyến rũ - Ảnh: VIET NGA TRAN

- Mia Resort Nha Trang có thiết kế mở, tựa như một chiếc thuyền nhỏ đang lênh đênh trên sóng nước, giúp du khách vừa nghỉ ngơi thoải mái trên chiếc ghế êm ái, vừa thưởng lãm phong cảnh biển trời xanh trong hiện lên trước mắt. Không ít người trầm trồ về ‘thiên đường bí mật’ an nhiên ở Mia Resort tại Nha Trang, đủ thấy sức cuốn hút của khu nghỉ dưỡng này lớn đến nhường nào.

‘Thiên đường bí mật’ ở Mia Resort
‘Thiên đường bí mật’ ở Mia Resort - Ảnh: Hung Doan

- MerPerle Hòn Tằm là sự kết hợp thống nhất, hài hòa giữa kiến trúc hiện đại phương Tây và thuần khiết mộc mạc của Đông phương, đem lại sự bình yên cho du khách. Tựa vào núi non, nép mình giữa rừng xanh, các bungalow ở MerPerle thấp thoáng ẩn hiện, trông như khu vườn cổ tích nên thơ.

Lạc bước vào vườn cổ tích nên thơ
Lạc bước vào vườn cổ tích nên thơ - Ảnh: hontamresort

HÀNG LOẠT KHÁCH SẠN TẦM TRUNG ĐỂ DU KHÁCH LỰA CHỌN


Không quá đắt đỏ như các resort sang chảnh nhưng cũng đầy đủ tiện nghi, dịch vụ, các khách sạn tầm trung là sự lựa chọn hợp lý cho khách muốn có ngân sách du lịch vừa phải. Du khách có thể liên hệ trước với khách sạn trước hai tuần để book số ngày ở và kiểm tra lại chi phí mỗi ngày, tránh trường hợp bị hết phòng, nhất là vào những mùa cao điểm của du lịch.

Nghỉ ngơi ở nơi tốt mà chi phí không quá cao
Nghỉ ngơi ở nơi tốt mà chi phí không quá cao - Ảnh: Mytour

Danh sách các khách sạn tầm trung để khách du lịch Nha Trang tham khảo:

- Khách Sạn Balcony Nha Trang có vị trí tại 98B/13 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang.
- Khách Sạn Dendro Gold Nha Trang nằm ở 86/4 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang.
- Khách Sạn Asia Paradise Nha Trang tọa lạc ở 06 Biệt Thự, Nha Trang.
- Khách Sạn Majestic Star Nha Trang có địa chỉ ở số 96 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang.
- Khách Sạn King Town nằm tại 92 Hùng Vương, Nha Trang.
- Khách Sạn Michelia có vị trí tại 4 Pasteur , Phường Xương Huân, Nha Trang.
- Khách Sạn Paragon Villa Nha Trang nằm ở Lô 203, Khu du lịch sinh thái An Viên - Vĩnh Nguyên, Nha Trang.
- Khách Sạn Calm Seas Nha Trang nằm ở số 99 thuộc Lô số 3-4 đường Phạm Văn Đồng, Nha Trang.
- Diamond Bay Resort & Spa Đại lộ tọa lạc tại Nguyễn Tất Thành, Nha Trang.
- Khách Sạn Prime nằm ở số 4 Tôn Đản, Nha Trang.

Thoải mái trải nghiệm các dịch vụ chất lượng
Thoải mái trải nghiệm các dịch vụ chất lượng - Ảnh: Mytour

NGỦ LỀU KHI DU LỊCH NHA TRANG - THÓI QUEN CỦA GIỚI TRẺ


Tuổi trẻ ấy, đôi chân ‘khát phượt’ lắm, cứ chu du hoài mà không biết chán. Chẳng cần quá nhiều tiền, chẳng cần resort sang chảnh đầy đủ tiện nghi, chỉ cần đôi chân đủ khỏe, trái tim đong đầy nhiệt huyết là có thể ‘xách balo’ lên và đi ngay, cùng với những người ‘đồng đội’ tràn trề sức sống. Nha Trang đẹp là thế, phượt bao lần cũng chẳng đủ, thế nên mỗi lần đi, phượt thủ lại chọn một nơi để cắm trại qua đêm, cho tâm hồn tự do thỏa thuê vẫy vùng cùng thiên nhiên, tự tại, không vướng bận điều gì.

Cắm trại qua đêm trên biển, một cảm giác cực kỳ thú vị
Cắm trại qua đêm trên biển, một cảm giác cực kỳ thú vị - Ảnh: dzswaba.com

Phượt thủ có thể chọn các bãi biển như Dốc Lết, bãi Dài - là những bãi biển đẹp, còn nhiều hoang sơ, khá vắng vẻ để bắt đầu dựng lều và tận hưởng không gian ‘của riêng mình’ cùng đêm thanh tịnh ở Nha Trang. Các đảo Bình Ba, Bình Hưng hay vịnh Vân Phong cũng là lựa chọn lý tưởng để người lữ hành trải nghiệm cảm giác thả giấc mộng lành cùng biển khơi và mây trời tựa như ‘Robinson lạc vào hoang đảo’, chắc chắn chẳng ai quên được.

Bình Ba là một lựa chọn lý tưởng để cắm trại
Bình Ba là một lựa chọn lý tưởng để cắm trại - Ảnh: @nga.phth

Nha Trang - điểm du lịch chưa bao giờ hết hot, vẫn cuốn hút từng ngày, làm đôi chân người phương xa cứ muốn đứng dậy rồi về thăm ngay. Về Nha Trang, chẳng cần lo chỗ nghỉ, chỉ cần nói ra ước mong của mình, là bạn có thể tìm được sự tư vấn tận tình ngay. Resort, khách sạn bình dân hay thử một đêm cùng chiếc lều bé, bạn sẽ chọn hình thức nào? Cùng chia sẻ với Mytour lý do của bạn nhé!

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018 Du Lịch Nha Trang - Điểm Đến Tuyệt Vời
Design By Middle InTec