Quảng cáo

Quảng cáo

Rosaka Nha Trang Hotel

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Chỗ nghỉ này cách bãi biển 5 phút đi bộ. Rosaka Nha Trang Hotel cung cấp chỗ nghỉ có hồ bơi vô cực, nằm tại trung tâm nhộn nhịp của thành phố Nha Trang. Nơi đây cũng có nhà hàng, quầy bar, trung tâm spa, phòng tập thể dục và Wi-Fi miễn phí.
 Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam và CLB Thuyền buồm đều nằm trong bán kính 300 m quanh Rosaka Hotel trong khi Quảng trường 2/4 cách đó 700 m. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh cách chỗ nghỉ 40 km. Chỗ nghỉ cũng có thể sắp xếp dịch vụ đưa đón có tính phí.
Các phòng gắn máy điều hòa tại đây có ban công riêng với tầm nhìn và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Mỗi phòng đều được trang bị phòng tắm riêng đi kèm bồn rửa vệ sinh, áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Du khách có thể liên hệ quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày để được hỗ trợ với dịch vụ giữ hành lý, sắp xếp tour du lịch và các dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác.
Bữa sáng tự chọn hàng ngày được phục vụ tại nhà hàng Aquarius, với hàng loạt các món ăn Việt Nam, châu Á và châu Âu. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ phòng.
Đây là khu vực ở Nha Trang mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.
Chỗ nghỉ này là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Nha Trang! Khách thích nơi đây hơn so với những chỗ nghỉ khác trong khu vực. 

Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 9,2 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.
Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Nha Trang! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.
Chúng tôi sử dụng ngôn ngữ của bạn!
Rosaka Nha Trang Hotel đã chào đón khách Booking.com từ Ngày 4 Tháng 2 Năm 2016.

Các tiện nghi được ưa chuộng nhất

Hồ bơi
Xe đưa đón sân bay
Wi-Fi miễn phí
Hồ bơi ngoài trời
Phòng không hút thuốc
Trung tâm thể dục
Quầy bar
Bữa sáng rất tốt
Share

1 nhận xét:

  1. Mohegan Sun Arena, Uncasville CT 06382
    We are excited 깡 가입 코드 to air jordan 18 retro to good site welcome you 스포츠토토 로고 샤오미 to Mohegan Sun Arena. of all places you how to buy air jordan 18 retro toro mens sneakers can experience your favorite sporting event in buy jordan 2 retro Connecticut.

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2018 Du Lịch Nha Trang - Điểm Đến Tuyệt Vời
Design By Middle InTec